CÔNG ĐOÀN – ĐOÀN THANH NIÊN BAN TỔ CHỨC TẾT QUỐC TẾ THIẾU NHI 01/6

1/6/2018

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước, Ban QLDA đường Hồ Chí Minh chào đón tết thiếu nhi. Chiều ngày 01/06/2018, Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức vui tết thiếu nhi và trao quà cho các cháu là con em cán bộ công chức, viên chức, người lao động làm việc tại Ban.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Ban, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng đông đảo cán bộ công chức, viên chức và các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Mở đầu chương trình là bài phát biểu của đồng chí Trần Văn Xuân - Chủ tịch Công đoàn - Chánh Văn phòng Ban đã chúc mừng các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06, mong các cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi để trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai.

Tiếp theo chương trình là diễn ra nhiều hoạt động văn nghệ, xiếc thú vui nhộn và đặc sắc do các cháu thiếu nhi, cán bộ Ban và đoàn xiếc biểu diễn. Trong quá trình chương trình diễn ra, các tiết mục (nhất là tiết mục xiếc khỉ, ảo thuật) đã thu hút được sự chú ý cúa các cháu thiếu nhi, nhi đồng. Và nhiều cháu đã không khỏi tò mò thích thú đến mức lao lên sân khấu để tận mắt chứng kiến. Tất cả như cùng hòa chung trong bầu không khí vui tươi và hội trường lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.

Một số hình ảnh chương trình

Xen lẫn những phần biểu diễn văn nghệ, xiếc là các trò chơi mà người xem không thể nhịn cười, để lại niềm vui vỡ òa trong những tiếng reo hò không ngớt.

 

Chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình đem lại cho tất cả người tham gia với tâm trạng vui tươi và phấn khởi. Tổ chức chương trình “Ngày Quốc tế thiếu nhi” đã trở thành một hoạt động thường niên của Ban QLDA đường Hồ Chí Minh và là ngày các con em cán bộ công chức, viên chức Ban mong đợi. Ngoài việc chăm lo đời sống vật chất cho cán bộ công chức, viên chức Ban, đời sống tinh thần cũng được ban lãnh đạo Ban đặc biệt quan tâm và chăm lo thấu đáo.

 

Thống kê truy cập