Dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân Kỷ niệm 88 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

2/2/2018

Nhân kỷ niệm 88 năm, ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930 – 03/2/2018), sáng 01/2, tại Phòng Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Cơ quan Bộ GTVT đã tổ chức Lễ Dâng hương và báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, các Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông, Nguyễn Văn Công, Nguyễn Nhật, Lê Đình Thọ đã tới dự.

 Lãnh đạo Bộ GTVT dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tham dự buổi lễ còn có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Bộ, Ủy ban ATGT Quốc gia, Văn phòng Bộ, lãnh đạo các Vụ, Cục, Công đoàn GTVT Việt Nam, Công đoàn cơ quan Bộ.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể dâng hương tưởng nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự hy sinh của các liệt sỹ

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống, lịch sử đấu tranh của Đảng bắt đầu từ sự kiện ngày 3/2/1930, dưới sự  chủ trì của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, ba tổ chức cộng sản ở Việt Nam khi đó (Đông Dương Cộng sản Đảng, An Nam Cộng sản Đảng và Đông Dương Cộng sản Liên đoàn) đã tổ chức Hội nghị hợp nhất thành một Đảng lấy tên là Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trải qua 88 năm dưới sự lãnh đạo của Đảng, Cách mạng Việt Nam vượt qua mọi khó khăn thử thách, đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, không một thế lực nào ngăn cản nổi. Ghi nhớ lời dạy của Bác “Giao thông là mạch máu của tổ chức, Giao thông tốt thì mọi việc dễ dàng. Giao thông xấu thì các việc đình trệ”, những năm qua, Ban Cán sự đảng, Đảng ủy, lãnh đạo và cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động toàn ngành GTVT đã đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực vượt khó, chủ động, quyết liệt trong tổ chức thực hiện toàn diện các mặt công tác.

Năm 2017 ngành GTVT đã đạt được nhiều thành tựu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Chính phủ giao. Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động ngành GTVT nguyện đoàn kết một lòng, vượt mọi khó khăn, ra sức phấn đấu học tập, làm việc nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ 2018 là “Siết chặt kỷ cương chung tay xây dựng bộ máy liêm chỉnh, hành động hiệu quả” góp phần cùng với toàn Đảng, toàn dân xây dựng đất nước ta ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn như Bác hằng mong muốn.

 
mt.gov.vn
Thống kê truy cập