Nhộn nhịp công trường đầu Xuân Đinh Dậu

7/2/2017

          Ngay sau khi kết thuc kỳ nghỉ tết Nguyên đán, trên tất cả các công trường các nhà thầu đã đồng loạt triển khai thi công, bắt đầu mùa sản xuất mới để đưa các dự án về đích đảm bảo tiến độ, chất lượng.
          Từ các công trường trên miền núi phía Bắc như dự án đoạn tránh TT Ngân Sơn, tránh TT Nà Phặc, tỉnh Bắc Kạn; dự án chợ Mới, chợ Chu, tỉnh Thái Nguyên; dự án đường dẫn cầu Bình Ca tỉnh Tuyên Quang;  đến miền Trung dự án La Sơn - Túy Loan hay Nam bộ dự án Chơn Thành - Đức Hòa cho đến điểm cuối đất nước đoạn Khai Long- Đất Mũi ở đâu đâu cũng nhộn nhịp tiếng máy đào, máy ủi, các kỹ sư và người lao động ra quân với không khí phấn khởi, hăng say lao động.
           Để động viên tinh thần của CBVC cũng như người lao động, chiều ngày 2/2/2017 Phó Tổng Giám đốc Dương Hồ Minh đã tới thăm, tặng quà đầu xuân và dự lễ ra quân các gói thầu sử dụng vốn dư của QL1 và Đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên của dự án Chơn Thành - Đức Hòa.
          Sau đây là một vài hình ảnh ra quân đầu năm tại các dự án.



Công trường dự án đoạn Chơn Thành - Đức Hòa

 
PTGĐ Dương Hồ Minh kiểm tra tình hình triển khai sau tết Nguyên đán Đinh Dậu tại công trường dự án thành phần Chơn Thành - Đức Hòa





 

Gói 3 đoạn qua thị xã Đồng Xoài hoàn thành trước tết âm lịch, kịp chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Bình Phước 

Một số hình ảnh công trường đoạn Ngân Sơn - Nà Phặc

 

 



Một số hình ảnh công trường đoạn Chợ Mới, Chợ Chu, Thái Nguyên 


 

 


 
Một số hình ảnh công trường đoạn Tuyên Quang


 


 
Thống kê truy cập