Thứ trưởng Lê Đình Thọ làm việc với Ban QLDA đường Hồ Chí Minh

6/9/2017

Chiều 30/8, tại trụ sở Ban QLDA đường Hồ Chí Minh, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ đã có buổi làm việc với Ban Quản lý dự án (QLDA) đường Hồ Chí Minh. Tham dự buổi làm việc có các vụ Kế hoạch đầu tư, Đối tác công-tư, Tài chính, Tổ chức cán bộ; Cục Quản lý xây dựng cùng toàn thể cán bộ chủ chốt của Ban QDLA đường Hồ Chí Minh.

Thứ trưởng Lê Đình Thọ phát biểu chỉ đạo 

Kết luận buổi làm việc, Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo và cán bộ viên chức, người lao động Ban QDLA đường Hồ Chí Minh trong thời gian qua đã đoàn kết, chung sức, đồng lòng vượt qua những khó khăn thử thách để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

 Nhiệm vụ thời gian tới còn rất nặng nề Thứ trưởng mong muốn tập thể Ban QLDA đường Hồ Chí Minh tiếp tục đoàn kết phát huy thành tích đạt được, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ chính trị là sớm nối thống toàn tuyến đường Hồ Chí Minh từ Pắc Bó đến Cà Mau đồng thời chủ động tìm kiếm thêm công ăn việc làm để ổn định và nâng cao đời sống của cán bộ viên chức, người lao động và xây dựng Ban QLDA đường Hồ Chí Minh trở thành một trong những Ban QLDA hàng đầu của Bộ GTVT.

Giám đốc Lâm Văn Hoàng báo cáo tình hình hoạt động của Ban 

Ông Lâm Văn Hoàng - Giám đốc báo cáo tình hình hoạt động của Ban 

 

 

 

Thống kê truy cập