Tổng giám đốc Ban QLDA đường Hồ Chí Minh kiểm tra dự án Năm Căn - Đất Mũi, tỉnh Cà Mau

10/5/2017

Ngày 12/12/2013 Tổng Giám đốc Ban QLDA đường Hồ Chí Minh đã đi kiểm tra tiến độ thi công Cầu Năm Căn và công tác triển khai ra quân tại đoạn Năm Căn – Đất Mũi, tỉnh Cà Mau.

 Trong bối cảnh các doanh nghiệp rất khó khăn về tài chính, nguồn vốn bố trí cho dự án chỉ đáp ứng một phần theo tiến độ thực hiện. Xong với tinh thần trách nhiệm cao, các nhà thầu xây lắp Cầu Năm Căn đã chủ động khắc phục mọi khó khăn để triển khai thi công theo đúng yêu cầu của dự án về mặt tiến độ và chất lượng. Hiện tại khối lượng  hoàn thành đến nay đạt khoảng 80% đồng thời, các lực lượng tham gia xây dựng Cầu Năm Căn đang quyết tâm hoàn thành vượt tiến độ dự án so với tiến độ yêu cầu là 30/4/2014.

 Sau khi Quốc Hội khóa XIII, kỳ họp thứ 6 thông qua nghị quyết 66/2013/QH13, kỳ họp thứ 6 thự hiện chỉ đạo của Bộ GTVT, Ban QLDA đường Hồ Chí Minh về việc tiếp tục triển khai đoạn Năm Căn – Đất Mũi, đến nay đã có 24/27 gói thầu tổ chức ra quân thực hiện công tác chuẩn bị  và triển khai xây dựng – với tinh thần hết sức khẩn trương và trách nhiệm .

Thống kê truy cập