Viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 72 năm

27/7/2019

Hướng tới kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sĩ Việt Nam (27/7/1947- 27/7/2019), Giám đốc Lâm Văn Hoàng đã dẫn đầu Đoàn công tác của Ban QDLA đường Hồ Chí Minh đến tri ân tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, TNXP hy sinh tại các Khu di tích lịch sử quốc gia, các nghĩa trang liệt sĩ nằm trên tuyến đường Hồ Chí Minh.

Đoàn công tác có Phó Giám đốc Lương Quang Thanh, Nguyễn Vũ Quý cùng các đồng chí cán bộ công chức, viên chức, người lao động của Ban và Lữ đoàn 384 thuộc Binh đoàn 12 - Bộ Quốc Phòng. Đoàn công tác đã dâng hoa và kính cẩn thắp hương bày tỏ tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đoàn công tác của Ban QLDA đường Hồ Chí Minh do Giám đốc Lâm Văn Hoàng dẫn đầu đã tới dâng hương tại Khu tưởng niệm Truông Bồn; Nghĩa trang Liệt sĩ GTVT Đô Lương; Ngã ba Đồng Lộc; Nghĩa trang Liệt sĩ GTVT Hà Tĩnh; Nghĩa trang Liệt sĩ TNXP Tân Ấp;  Nghĩa trang Liệt sĩ TNXP Thọ Lộc; Nghĩa trang Cục Công trình I, Đền thờ các anh hùng liệt sĩ đường 20 Quyết Thắng; Nghĩa trang Trường Sơn; Nghĩa trang đường 9; Thành cổ Quảng Trị…Đây đều là những địa danh đã đi vào lịch sử của đất nước.

Một số hình ảnh của Đoàn công tác tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, và hàng ngàn TNXP tại các Nghĩa trang nằm trên tuyến đường Hồ Chí Minh:

Đoàn dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Trường Sơn

Đoàn dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Đường 9

Đoàn dâng hương tại Quê Bác

Đoàn dâng hương tại Khu Mỗ 10 Nữ AHLS Ngã Ba Đồng Lộc

 

 

Thống kê truy cập