Hội nghị Sơ kết công tác Đoàn giữa nhiệm kỳ 2017 - 2022

20/12/2019

Chiều ngày 19/12/2019, Đoàn TNCS Ban QLDA đường Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên giữa nhiệm kỳ 2017-2022.

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lâm Văn Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ban QLDA đường Hồ Chí Minh (Ban); đồng chí Trần Văn Xuân - Uỷ viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Ban, đ/c Nguyễn Thị Thùy Linh - Đảng ủy viên, Nguyên Bí thư Đoàn Thanh niên cùng toàn thể đoàn viên, thanh niên Ban.

Toàn cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Ban đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên, Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành giai đoạn 2017 - 2019. Trên cơ sở các báo cáo, đồng chí Trần Thị Thu Hà, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Ban đã đánh giá khái quát kết quả hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên trong nửa đầu nhiệm kỳ 2017 - 2022. Trong giai đoạn 2017 - 2019, Đoàn Thanh niên Ban đã triển khai và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và chương trình công tác của Đoàn đề ra; công tác tuyên truyền, vận động và các hoạt động của Đoàn đã được triển khai hiệu quả; các phong trào thanh niên xung kích được phát huy góp phần quan trọng vào kết quả những năm vừa qua của Ban.

Đồng chí Trần Thị Thu Hà - Phó Bí Thư báo cáo trước hội nghị

Hội nghị cũng đã ghi nhận những ý kiến đóng góp, chia sẻ của các đồng chí  đoàn viên thanh niên về những kết quả hoạt động mà Đoàn Thanh niên đã đạt được, đưa ra những gợi ý, giải pháp để khắc phục những khó khăn, hạn chế mà công tác đoàn và phong trào thanh niên đang gặp phải.

Đồng chí Lâm Văn Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ban phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lâm Văn Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ban đánh giá cao, đồng thời ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của Đoàn Thanh niên Ban. Đồng chí Lâm Văn Hoàng yêu cầu Đoàn Thanh niên Ban cần khắc phục một số mặt hạn chế, trong thời gian tới, cần đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền học tập tư tưởng và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh,… Thường xuyên sâu sát, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, đời sống của đoàn viên, thanh niên để kịp thời đề ra các chương trình, phong trào phù hợp góp phần phát hiện, ngăn chặn những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống “tự diễn biến, tự chuyển hóa” trong đoàn viên thanh niên.

Trân trọng tiếp thu các ý kiến chỉ đạo trên, đồng chí Trần Thị Thu Hà thay mặt Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Ban cảm ơn những chỉ đạo kịp thời, có ý nghĩa sâu sắc, cụ thể của đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ban và xin hứa, trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên sẽ cố gắng thực hiện tốt các phong trào đề ra.

Hội nghị bỏ phiều bầu bổ sung 01 đồng chí vào Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn

Ban Chấp hành Đoàn Ban ra mắt Hội nghị

Nhân dịp này, Hội nghị cũng đã tiến hành kiện toàn nhân sự Ban Chấp hành Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2022, bầu bổ sung 01 đ/c Ủy viên BCH Đoàn Ban, bầu đồng chí Nguyễn Đức Trung làm Bí thư Đoàn TNCS Ban QLDA Đường Hồ Chí Minh và trao quyết định trưởng thành đoàn cho 09 đồng chí.

Đồng chí Trần Văn Xuân - Uỷ viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Ban và đồng chí Trần Thị Thu Hà trao quyết định trưởng thành đoàn các đồng chí 

 

 

Thống kê truy cập