THÔNG BÁO HỌP GIAO BAN TUẦN 3 THÁNG 8 NĂM 2015

25/8/2015

Ngày 24/8/2015, Tổng Giám đốc Ban đã chủ trì cuộc họp giao ban kiểm điểm kết quả công tác tuần 3 tháng 8/2015.

Sau khi nghe các bộ phận nghiệp vụ báo cáo đánh giá kết quả thực hiện và ý kiến phát biểu của các thành viên dự họp, Tổng Giám đốc kết luận:

Trong thời gian còn lại của tháng 8/2015 tập trung ưu tiên số 1 là dự án QL1, đề nghị các đồng chí Phó TGĐ, các GĐĐHDA bám sát công trình, chỉ đạo thực hiện quyết liệt các dự án nhằm đảm bảo tiến độ.

Dự án La Sơn - Túy Loan: Phòng KTKH chủ trì phối hợp với phòng TCKT và BĐH DA tham mưu cho Tổng Giám đốc về việc tiếp nhận và quản lý khoản vốn vay đúng quy định.

Dự án cầu Hòa Trung: Phòng KTKH rà soát, hoàn tất các thủ tục pháp lý theo quy định, đồng thời phối hợp với các nhà thầu làm văn bản báo cáo Thủ tướng Chính phủ về việc bố trí vốn cho dự án. Bên cạnh đó phòng KTTĐ hoàn thành, trình Bộ phê duyệt kết quả chỉ định thầu TVGS trước 2/9/2015.

Phòng KTKH chủ trì, phối hợp với phòng QLDA3 hoàn tất các thủ tục hợp đồng, phụ lục hợp đồng với Cty CP Đức Phú thi công gói thầu số 9 dự án Cây Chanh - Cầu 38 để phục vụ công tác thanh, quyết toán.

Phòng KTTĐ lên kế hoạch mời Hội đồng NTNN đi kiểm tra hiện trường và HSHC để nghiệm thu cấp Nhà nước các dự án còn lại đoạn qua Tây nguyên & Bình Phước và 3 gói thầu đoạn Chơn Thành - Đức Hòa, dự kiến đầu tháng 9/2015.

Phòng TCKT khẩn trương hoàn tất các thủ tục thanh toán để sớm có kinh phí chi trả GPMB hai dự án Năm Căn – Đất Mũi và dự án QL61 Bến Nhất - Gò Quao  nhằm đẩy nhanh tiến độ các dự án.

 Quyết toán giai đoạn 1: Các bộ phận liên quan tập trung thời gian, nhân lực để cơ bản hoàn thành công tác giải trình quyết toán giai đoạn 1 trong tháng 8/2015.

Thống kê truy cập