Thông báo họp giao ban tháng 1/2017

10/5/2017

 Ngày 06/02/2017, Tổng Giám đốc Ban chủ trì cuộc họp giao ban kiểm điểm kết quả công tác của các phòng nghiệp vụ tháng 1/2017 và kế hoạch triển khai tháng 2/2017. Tham dự họp có các đồng chí Lãnh đạo Ban và Lãnh đạo các bộ phận nghiệp vụ.

Sau khi đánh giá kết quả thực hiện của các bộ phận nghiệp vụ và ý kiến phát biểu của các thành viên dự họp, Tổng Giám đốc kết luận: Chúng ta vừa kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu vui vẻ, an toàn, yêu cầu các phòng rà soát lại tình hình triển khai công tác để tiếp tục thực hiện công việc quyết liệt ngay từ đầu năm, đối với phần công việc bị chậm do ảnh hưởng của kỳ nghỉ Tết phải có kế hoạch thực hiện bù. Trong thời gian tới tập trung thực hiện các công việc sau:

1. Các dự án sử dụng vốn dư

- Các GĐĐHDA đôn đốc các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công, triển khai đồng loạt các hạng mục để đẩy nhanh giá trị sản lượng.

- Phòng KTTĐ phối hợp với các GĐĐHDA tiếp tục rà soát, cập nhật các bổ sung, phát sinh để trình Bộ GTVT phê duyệt dự toán chính thức trong tháng 2/2017.

- Công tác GPMB: Các GĐĐHDA làm việc với các địa phương để cơ bản bàn giao mặt bằng trong tháng 2. Đối với các địa phương còn nhiều vướng mắc (Thái Nguyên), yêu cầu các GĐĐHDA tổng hợp các tồn tại, vướng mắc báo cáo Lãnh đạo Ban để tổ chức họp giải quyết.

2. Dự án La Sơn - Túy Loan

- BĐH La Sơn đẩy nhanh công tác nghiệm thu thanh toán các gói thầu còn tồn đọng; Chỉ đạo các nhà thầu tập trung thi công nối thông các đường công vụ trước ngày 8/2/2017.

- Trên cơ sở tiến độ tổng thể được Bộ duyệt, BĐH lập lại tiến độ thi công chi tiết các gói thầu để triển khai và đôn đốc thực hiện. Đồng thời trình gia hạn tiến độ các gói thầu trước 10/2/2017.

- BĐH La Sơn phối hợp với Tổ Chuyên gia phòng KTKH khẩn trương hoàn thành đánh giá năng lực các nhà thầu làm cơ sở giao thực hiện phần khối lượng bổ sung cũng như trình kế hoạch đấu thầu phần tuyến mới.

- Phòng KTTĐ hoàn thành trình Bộ GTVT TKKT điều chỉnh trong tháng 2/2017. Lưu ý trình trước các đoạn cần ưu tiên để kịp tiến độ theo đề xuất của BĐH La Sơn.

- Điều chỉnh cơ cấu TMĐT: các phòng KTTĐ, TCKT khẩn trương chuyển phòng KTKH trước 10/2 các nội dung liên quan đến việc điều chỉnh cơ cấu TMĐT do bộ phận mình quản lý. Phòng KTKH tổng hợp, trình Bộ GTVT điều chỉnh cơ cấu TMĐT trước 15/2.

- Hiện nay, Giấy phép đầu tư điều chỉnh dự án đã được Bộ KHĐT duyệt, giao phòng KTKH chủ trì thực hiện các thủ tục tiếp theo.

3. Đoạn Năm Căn - Đất Mũi: Các phòng QLDA6, QLDA8 phối hợp khẩn trương xử lý phần đất đắp bao để bàn giao các gói đường trong tháng 3/2017.

4. Công tác quyết toán

- Dự án BOT Nam Bình Định:

+ Phòng KTKH khẩn trương quyết toán phần chi phí chuẩn bị đầu tư;

+ Các GĐĐHDA đôn đốc nhà đầu tư trình báo cáo quyết toán trước 15/2/2017.

- Dự án BOT Bắc Bình Định: Giao Phó TGĐ Lê Thanh Bình chỉ đạo các bộ phận liên quan đẩy nhanh tiến độ thẩm định dự toán chính thức cũng như tiến độ quyết toán; Yêu cầu họp kiểm điểm tiến độ, báo cáo Lãnh đạo Ban hàng tuần.

- Dự án TPCP Bình Định: BĐH dự án phối hợp với các phòng liên quan hoàn thiện các thủ tục để đến đầu tháng 5/2017 cơ bản hoàn thành quyết toán A-B.

- Các dự án qua tỉnh Bình Phước, yêu cầu trình quyết toán phần bổ sung (nếu có) trong tháng 2/2017.

- Gói 3 đoạn qua TX Đồng Xoài: Phòng DA3 phối hợp với phòng KTTĐ khẩn trương trình Bộ GTVT dự toán cuối cùng. Phấn đấu trình quyết toán trong tháng 7/2017.

5. Công tác khắc phục hư hỏng dự án QL1 và các dự án Tây Nguyên, Bình Phước: Các GĐĐHDA rà soát đôn đốc các nhà thầu hoàn thành sửa chữa hư hỏng ngay trong tháng 2/2017.

6. Các phòng KTKH, KTTĐ khẩn trương hoàn thiện các thủ tục để triển khai thi công Cầu 110, Cầu 20 và tuyến tránh Eadrăng.

7. Dự án BOT Chơn Thành - Đức Hòa: Phòng KTKH chủ trì phối hợp với phòng KTTĐ, DA3 trình Bộ GTVT phê duyệt dự án đầu tư trong tháng 2/2017.

8. Thực hiện kết luận thanh tra, kiểm toán: Văn phòng phân khai rõ phần giá trị xử lý tài chính còn lại trong các kết luận thanh tra, kiểm toán của từng bộ phận nghiệp vụ làm cơ sở đôn đốc và kiểm điểm tiến độ thực hiện. Đồng thời làm việc với Kiểm toán Nhà nước chuyên ngành 4 để nắm bắt kế hoạch kiểm toán năm 2017.

9. Phòng KTKH làm việc với UBKHCN&MT của Quốc hội về kế hoạch giám sát dự án đường Hồ Chí Minh năm 2017 cũng như báo cáo UBKHCN&MT việc bố trí vốn để hoàn thành đầu tư thông tuyến toàn tuyến theo các Nghị quyết của Quốc hội.

10. Yêu cầu Trưởng các phòng nghiệp vụ phổ biến, quán triệt đến từng cán bộ, nhân viên của đơn vị mình về việc chấp hành nghiêm chỉnh giờ giấc làm việc, thực hiện nội quy cơ quan. Giao Văn phòng theo dõi, giám sát và báo cáo Tổng Giám đốc tình hình thực hiện của các phòng. 

Thống kê truy cập