Tổ chức tết Thiếu nhi cho con em cán bộ công chức viên chức Ban QDLA đường Hồ Chí Minh

2/6/2017

Chiều nay ngày 01/6/2017, Công đoàn, Đoàn thanh niên Ban QLDA đường Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình gặp mặt và trao quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em của cán bộ công chức viên chức đang làm việc tại Ban.

Hoà chung không khí nhộn nhịp khắp nơi trong cả nước tưng bừng tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 nhằm tạo ra một sân chơi mở đầu một mùa hè vui tươi và bổ ích, Chiều nay ngày 01/6/2017, Công đoàn, Đoàn thanh niên Ban QLDA đường Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình gặp mặt và trao quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em của cán bộ công chức viên chức đang làm việc tại Ban. Buổi liên hoan diễn ra trong không khí thân mật, vui vẻ trước sự hồn nhiên vui tươi của các bé.

Đồng chí Lê Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn; Phó Giám đốc Ban đã chúc mừng và tặng quà cho các cháu

nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Tham dự liên hoan có đồng chí Lê Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn; Phó Giám đốc Ban, đồng chí Lương Ngọc Quang – Bí thư Đoàn thanh niên cùng toàn thể các đồng chí lãnh đạo, cán bộ công chức viên chức và các cháu thiếu niên nhi đồng là con em của cán bộ công chức viên chức. Tại buổi lễ, đồng chí Lê Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn; Phó Giám đốc Ban đã chúc mừng và tặng quà cho các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và mong các cháu ngày càng học giỏi, chăm ngoan, trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai. Đây là một trong những hoạt động tập thể đã thành truyền thống, đồng thời góp phần tạp nên nét đẹp văn hoá của Ban QLDA đường Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh buổi lễ:

 

 

Thống kê truy cập