Ban QLDA đường Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2019

6/1/2019

Ngày 5/1 tại Hà Nội, Ban quản lý dự án đường Hồ chí Minh tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2019. Đến dự và phát biểu chỉ đạo có đồng chí Đỗ Nga Việt, Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ GTVT, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam, đại diện các Ban Công đoàn GTVT và trên 200 cán bộ, đoàn viên CNLĐ Ban quản lý dự án.

Ông Trần Văn Xuân, Chủ tịch Công đoàn cho biết năm 2018 Ban chấp hành công đoàn Ban quản lý dự án phối hợp với chính quyền Ban triển khai chương trình phát động thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2018. Tăng cường phát triển đoàn viên đi đôi với nâng cao chất lượng đoàn viên công đoàn. Thực hiện đổi thẻ đoàn viên mới phù hợp với việc quản lý hiện đại, mang lại lợi ích cho đoàn viên. Trong năm 2019 Công đoàn phấn đấu Công đoàn Ban tiếp tục đạt danh hiệu “Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc”; 100% công chức, viên chức, người lao động đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, trong đó 15% đạt Chiến sỹ thi đua cơ sở. Phối hợp với các tổ chức đoàn thể, tổ chức và tham gia các hoạt động xã hội; các phong trào văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao, đặc biệt là các hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập Ban. Phối hợp với chính quyền Ban tổ chức nghỉ mát năm 2019 cho công chức, viên chức, người lao động.
 


Đ/c Đỗ Nga Việt, Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ GTVT, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam phát biểu tại hội nghị
 
Phát biểu tại hội nghị ông Lâm Văn Hoàng, Giám đốc Ban cho biết trong năm 2019 toàn Ban sẽ đẩy nhanh tiến độ thi công để hoàn thành trong năm 2019 tại các dự án: Chợ Mới - Chợ Chu, QL12B đoạn Tam Điệp - Nho Quan, 7,5km cuối tuyến đoạn Khai Long - Đất Mũi; Dự án BT La Sơn - Túy Loan và Tuyến tránh thị trấn EaDrăng. Triển khai khởi công xây dựng Dự án Cam Lộ - La Sơn vào quý I/2019 và Dự án Nha Trang - Cam Lâm phấn đấu khởi công cuối năm 2019. Phấn đấu năm 2019 giải ngân các dự án: vốn TPCP khoảng 1.512 tỷ đồng và vốn dự án BT khoảng 1.800 tỷ đồng. Phấn đấu các phòng có đủ công ăn việc làm và viên chức, người lao động có thu nhập ổn định. Tiếp tục thực hiện công tác thực hành tiết kiệm chống lãng phí, phấn đấu tiết kiệm tối đa chi phí thường xuyên.
 


Đoàn chủ tịch giải đáp các kiến nghị của cán bộ, đoàn viên Ban quản lý dự án tại hội nghị
 
Đánh giá hoạt động chăm lo đời sống việc làm cũng như các hoạt động dân chủ tại Ban quản lý dự án đồng chí Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam ghi nhận sự đoàn kết, cố gắng của lãnh đạo Ban đã tạo được sự ổn định và phát triển. Phát huy lợi thế năm 2018 và nhiệm vụ trong 2019 đồng chí mong muốn sự đoàn kết hơn nữa tổ chức Công đoàn và chuyên môn tiếp tục có các giải pháp để nâng cao hiệu quả như: Phát động các phong trào thi đua, các chiến dịch thực hiện nhiệm vụ trọng tâm, tổ chức Công đoàn cùng với chuyên môn chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho công chức, viên chức, người lao động để người lao động yên tâm công tác, hoàn thành nhiệm vụ. Có các hình thức khen thưởng kịp thời đối với các đoàn viên công đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhằm khích lệ tinh thần lao động trong toàn thể đoàn viên. Nắm bắt tâm tư nguyện vọng của đoàn viên, người lao động để động viên, giải quyết kịp thời các khúc mắc.
 


Toàn cảnh hội nghị công chức, viên chức năm 2019
 
Nâng cao trách nhiệm của Đoàn viên Công đoàn là: Đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; Chủ động nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ; Thực hành tiết kiệm, không phiền hà, sách nhiễu, tiêu cực trong thực thi nhiệm vụ; Có tinh thần trách nhiệm trong công tác, giữ vững kỷ cương, nề nếp, giờ giấc làm việc; Thực hiện văn hóa công sở, chấp hành nghiêm các nội quy của cơ quan và tham gia tích cực các hoạt động của cơ quan.
 


Đ/c Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam trao cờ thi đua xuất sắc năm 2018
cho Công đoàn Ban quản lý dự án đường Hồ Chí Minh

 
Tại hội nghị đồng chí Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam đã trao cờ thi đua xuất sắc cho Công đoàn Ban quản lý dự án đường Hồ Chí Minh và trao bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2018.



Đ/c Đỗ Nga Việt, Chủ tịch CĐGTVT Việt Nam và Đ/c Lê Đình Thọ, Thứ trưởng BGTVT
Tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp GTVT cho các cá nhân 

 
 
Cùng ngày Ban QLDA đường Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Thể, Bộ trưởng Bộ GTVT cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ GTVT.
 
Công Đoàn Ngành GTVT
Thống kê truy cập