Gặp mặt cán bộ viên chức nhân dip kỷ niệm 17 năm ngày thành lập (11/8/1999 - 11/8/2016).

12/5/2017

Sáng nay ngày 10/8/2016 Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám Đốc Lâm Văn Hoàng cùng lãnh đạo Ban đã có buổi gặp mặt nói chuyện với cán bộ viên chức Ban nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày thành lập 11/8/1999 - 11/8/2016.

 Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Ban, Tổng Giám đốc gửi tới các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ viên chức lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, đoàn kết và luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Chúc các đồng chí tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, để hoàn thành việc xây dựng tuyến đường Hồ Chí Minh đúng với Nghị quyết của Đảng, Quốc Hội, Chính Phủ và Nhà nước đã đề ra.

 
Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc gửi tới CBVC lời chúc tốt đẹp nhất và báo cáo sơ lược về tình hình đã triển khai trong năm qua.

         Đồng thời nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày thành lập Tổng Giám đốc đã ôn lại những thành tích đã đạt được trong năm qua như dự án đường Hồ Chí Minh đến nay đã đưa vào sử dụng 2.123/2744km (không bao gồm các tuyến đường khác tận dụng để thông tuyến) tuyến chính và khoảng 258km các tuyến nhánh, ngoài ra đã hoàn thành 4 dự án dài 131km/166km các dự án khác ngoài đường Hồ Chí Minh. Đặc biệt, năm 2015 Ban đã hoàn thành vượt tiến độ 2 dự án trọng điểm quốc gia là đường Hồ Chí Minh khu vực Tây nguyên & Bình Phước & QL 1 qua Bình Định & Phú Yên. Trong đó, đường Hồ Chí Minh khu vực Tây nguyên được Bộ GTVT lựa chọn là công trình chào mừng 70 năm ngày truyền thống ngành GTVT.

        Với những kết quả đạt được nói trên nhờ sự quan tâm chỉ đạo của các thế hệ đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ GTVT và sự cố gắng nỗ lực không ngừng của các Cán bộ viên chức Ban QLDA đường Hồ Chí Minh.
 

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Chặng đường trước mắt còn nhiều khó khăn, nhưng với quyết tâm cao độ sự nhất trí, đồng lòng, Lãnh đạo, cán bộ viên chức Ban QLDA đường Hồ Chí Minh, nhất định sẽ hoàn thành  mọi thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Thống kê truy cập