Giải bóng đá Báo Giao thông gây quỹ vì ATGT

11/6/2016

Sáng ngày 11/6, Báo Giao thông đã tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá Cúp Báo Giao thông năm 2016.

 

Chủ tịch Công đoàn GTVT Đỗ Nga Việt và ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông, Trưởng Ban tổ chức giải trao giấy chứng nhận của Quỹ Chung tay vì ATGT cho các đơn vị.


Sáng nay (11/6), tại sân bóng Đông Đô (Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá Cúp Báo Giao thông lần thứ ba, năm 2016. Giải đấu do Báo Giao thông tổ chức nhằm chào mừng 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2016), hướng tới kỷ niệm 71 năm ngày thành lập ngành GTVT (28/8/1945 - 28/8/2016).  Đây là năm thứ ba giải được tổ chức và là năm thứ hai BTC kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp và các cá nhân ủng hộ Quỹ Từ thiện Chung tay vì ATGT.

Đến tham dự giải bóng đá Cúp Báo Giao thông, đội bóng Ban QLDA đường Hồ Chí Minh không chỉ mang tinh thần giao lưu, đoàn kết, học hỏi giữa các đội bóng của các cơ quan báo chí với các đội bóng của ngành GTVT mà còn là dịp để Ban chia sẻ với những người không may mắn những hoàn cảnh khó khăn khi gia đình có người thân hoặc bản thân bị TNGT.

Thay mặt Ban Ông Trần Văn Xuân - Phó Chủ tịch Công đoàn  - Chánh Văn phòng đã ủng hộ số tiền hai mươi triệu đồng đến Quỹ Từ thiện Chung tay vì ATGT.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu vòng bảng đã diễn ra đầy hấp dẫn, sôi nổi, tại vòng bảng, đội  Ban QLDA đường Hồ Chí Minh sẽ có trận đấu đầu tiền gặp đội Ban QLDA 2. Trận đấu diễn ra đầy kịch tính, ngay phút thứ 30 của trận đấu đội trưởng Nguyễn Tài Sơn đã có bàn thắng ghi vào lưới đội Ban QLDA 2, kết thúc 90 phút thi đấu đầy gay cấn và kịch tính đội Ban QDLA đường Hồ Chí Minh đã thắng Ban QDLA 2 với tỷ số 1 – 0.

17h00 cùng ngày đội Ban QLDA đường Hồ Chí Minh sẽ có trận đấu thứ hai với đội Ban Quản lý đường Sắt.

 

Thống kê truy cập