Kiểm tra hiện trường dự án đường dẫn cầu Bình Ca, tỉnh Tuyên Quang

22/1/2018

Ngày 19/01/2018, Phó Giám đốc Lương Quang Thanh đã đi kiểm tra và họp giao ban tại hiện trường Dự án đường dẫn cầu Bình Ca tỉnh Tuyên Quang.

 

Phó Giám đốc Lương Quang Thanh chủ trì họp giao ban tại văn phòng hiện trường 

Phó Giám đốc yêu cầu bộ phận điều hành dự án của Ban chỉ đạo TVGS, các nhà thầu lập lại tiến độ thi công chi tiết để đảm bảo hoàn thành dự án theo đúng tiến độ yêu cầu của Bộ GTVT. Đồng thời cũng yêu cầu các bộ phận điều hành dự án, TVGS thường xuyên bám sát hiện trường, kịp thời xử lý các vướng mắc và nghiệm thu khối lượng để đẩy nhanh tiến độ thi công; các nhà thầu tập trung máy móc, nhân lực, thi công tăng ca (kể cả làm đêm) để đẩy nhanh tiến độ của dự án mặc dù dự án. Đặc biệt đối với các nhà thầu thi công chậm tiến độ, sau thời gian yêu cầu mà các nhà thầu này không có chuyển biến tích cực hoặc không có giải pháp khả thi để đẩy nhanh tiến độ, giao phòng điều hành dự án chủ động đề xuất nhà thầu thay thế hoặc điều chuyển một phần khối lượngbáo cáo cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định để đảm bảo tiến độ dự án.

Kiểm tra công tác thi công ngoài công trường 

Đối với công tác đảm bảo an toàn lao động, an toàn giao thông và vệ sinh môi trường Phó Giám đốc Lương Quang Thanh đã chỉ đạo các nhà thầu tăng cường và nghiêm túc thực hiện đúng về công tác đảm bảo ATLĐ, ATGT và VSMT, đặc biệt là trước, trong và sau dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018 sắp tới.

Thống kê truy cập