Lễ chia tay đồng chí Đào Thị Sóng nghỉ hưu theo chế độ

10/7/2017

Ngày 10/7/2017, Ban QDLA đường Hồ Chí Minh tổ chức gặp mặt chia tay đồng chí Đào Thị Sóng – Chuyên viên phòng QLDA dự án 6.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Văn Xuân – Chánh Văn phòng Ban đã công bố Quyết định thực hiện chế độ hưu trí đối với đồng chí Đào Thị Sóng từ ngày 01/07/2017 và báo cáo quá trình công tác, những đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp phát triển của Ban.

Đồng chí Lâm Văn Hoàng – Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Ban

trao quyết định và tặng bó hoa tươi thắm cho đồng chí Đào Thị Sóng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lâm Văn Hoàng – Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Ban đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp, cống hiến của đồng chí Đào Thị Sóng cho sự nghiệp phát triển của Ban trong những năm qua. Đồng chí là tấm gương về phẩm chất đạo đức, về lối sống, luôn chủ động hết mình trong công việc và hoàn thành xuất sắc nhiêm vụ được giao.

Trong cảm xúc đầy lưu luyến đồng chí Đào Thị Sóng đã chia sẻ với tập thể cán bộ chủ chốt cơ quan những kỷ niệm trong quá trình công tác. Đồng thời, gửi tới các đồng chí trong Đảng ủy, ban lãnh đạo Ban, Công đoàn, cùng toàn thể các đồng chí, đồng nghiệp lời cảm ơn sâu sắc về sự giúp đỡ tạo điều kiện cũng như phối hợp trong công tác để có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đồng chí cũng gửi lời chúc tình cảm nhất tới từng cá nhân trong Ban.

Thống kê truy cập