Bàn giao 2 nhà tình nghĩa cho các mẹ Việt Nam Anh hùng ở Huế

27/7/2017

Chiều 26/7, Công ty Bảo hiểm PVI Huế phối hợp với Ban Quản lý Dự án (BQLDA) đường Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao hai ngôi nhà tình nghĩa cho hai Mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Theo đó, lễ khánh thành và bàn giao ngôi nhà tình nghĩa cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Theo ( ở thôn Thanh Lam Bồ, Vinh Thái, huyện Phú Vang) trước chứng kiến của đại diện lãnh đạo các ban ngành và đoàn thể địa phương. 

Mẹ Nguyễn Thị Theo có chồng và con trai là liệt sĩ, hiện 94 tuổi đang sống với người con gái, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Ngôi nhà xây dựng với diện tích hơn 40m2, thiết kế kiến trúc ba gian được cán bộ BQLDA đường Hồ Chí Minh và công đoàn Công ty Bảo hiểm PVI Huế đóng góp  hỗ trợ 60 triệu đồng, giúp mẹ có nơi thờ tự, sinh hoạt ổn định trong những năm tháng tuổi già.

Đại diện lãnh đạo các ban ngành và đoàn thể địa phương đã trao nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam Anh hùng

Chiều cùng ngày, Công ty Bảo hiểm PVI Huế và BQLDA đường Hồ Chí Minh cũng đã tiến hành khánh thành và bàn giao ngôi nhà tình nghĩa cho mẹ VNAH Đoàn Thị Thí (98 tuổi, ở thôn 3, xã Vinh Hà, huyện Phú Vang).
 
Ngôi nhà được khởi công xây dựng vào đầu tháng 5/2017 với kinh phí hơn 140 triệu đồng; trong đó, Công đoàn Công ty Bảo hiểm PVI Huế và BQLDA đường Hồ Chí Minh hỗ trợ hơn 80 triệu đồng. 

Tại lễ khánh thành, BQLDA đường Hồ Chí Minh trao tặng cho gia đình hai mẹ VNAH món quà ý nghĩa, thể hiện tình cảm, tri ân đạo lý “uống nước nhớ nguồn” đến gia đình thương binh liệt sĩ ...

 

http://tbdn.com.vn
Thống kê truy cập