Đoàn CBCC Ban QLDA đường Hồ Chí Minh tổ chức lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu di tích Phủ Chủ tịch

3/9/2015

 

           Nhân kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9; 46 năm ngày mất của Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng là 46 năm thực hiện Di chúc của Người, sáng ngày 3/9/2015, đồng chí Lâm Văn Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Ban QLDA đường Hồ Chí Minh dẫn đầu đoàn cán bộ chủ chốt đã tới dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà 67 thuộc Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên Phủ Chủ tịch.

TGĐ Lâm Văn Hoàng cùng đoàn CBCC của Ban dâng hương viếng Bác trong lễ giỗ lần thứ 46

  Đồng chí Lâm Văn Hoàng đã thay mặt Đoàn cán bộ của Ban đã báo cáo với Bác những thành tích cũng như sự nỗ lực vượt khó để đảm bảo tiến độ, chất lượng con đường mang tên Bác và các công trình trọng điểm khác. Nhân dịp này, Đoàn cán bộ chủ chốt cũng hứa với Bác sẽ cố gắng, phấn đấu, để đạt được những thành tích cao trong lao động, sản xuất, góp phần nhỏ bé của mình vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xây dựng xã hội dân chủ, công bằng, văn minh.

Tại khu di tích, Đoàn cán bộ của Ban đã thăm, tìm hiểu các tài liệu, hiện vật gắn bó với cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng của Bác Hồ. 

 
Thống kê truy cập