Đoàn Thanh niên Ban QLDA Đường Hồ Chí Minh dâng hương viếng Bác Hồ

26/3/2018

Ngày 24/3, Đoàn Thanh niên Ban Quản lý dự án Đường Hồ Chí Minh và Tạp chí GTVT đã dâng hương viếng Bác Hồ tại núi Ba Vì, Tp. Hà Nội.

_HUY4056
Đoàn Thanh niên Ban Quản lý dự án Đường Hồ Chí Minh và Tạp chí GTVT làm lễ dâng hương.

Ngày 24/3, nhân dịp kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018), 30 đoàn viên thanh niên của Ban Quản lý dự án Đường Hồ Chí Minh và Tạp chí GTVT đã có chuyến đi về nguồn tại đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đỉnh núi Ba Vì, Tp. Hà Nội.

Các đoàn viên thanh niên đã thành kính dâng hương bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ vĩ đại của nhân dân Việt Nam. Chủ tịch Hồ Chí Minh là người sáng lập Đảng Cộng sản Việt Nam cách đây 88 năm. Đây là sự kiện lịch sử trọng đại, một bước ngoặt vô cùng quan trọng, đánh dấu một mốc son chói lọi trên con đường phát triển của dân tộc Việt Nam. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đấu tranh không mệt mỏi và hiến dâng trọn cuộc đời cho Tổ quốc, cho nhân dân, vì lý tưởng cộng sản chủ nghĩa, vì độc lập, tự do của các dân tộc, vì hòa bình và công lý trên toàn thế giới.

Kính cẩn nghiêng mình trước anh linh của Người, tất cả đoàn viên thanh niên trong đoàn đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và được nghe lại những giây phút Người đọc bản Tuyên ngôn độc lập tại quảng trường Ba Đình lịch sử. Người đã “làm rạng rỡ nhân dân ta, non sông, đất nước ta”. Trong thời phút thiêng liêng ấy, 30 đoàn viên thanh niên đều tự hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người, phát huy cao độ tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, ra sức thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội đảng các cấp; tiếp tục thực hiện hiệu quả Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đề xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh. 

VŨ THÀNH VŨ - THÙY DƯƠNG

Tạp Chí giao Thông
Thống kê truy cập