Ngày 4/11/2013, Ban QLDA đường Hồ Chí Minh đã tổ chức giao ban định kỳ tháng 10 năm 2013.

4/11/2013

      Trên cơ sở kết quả thực hiện trong 10 tháng đầu năm và kế hoạch triển khai các dự án thành phần trong 2 tháng cuối năm 2013 do các bộ phận nghiệp vụ báo cáo, đồng chí Phạm Hồng Sơn - Tổng Giám đốc đã kết luận một số nội dung chính như sau:
     1. Hiện nay đã bắt đầu vào mùa khô, yêu cầu các bộ phận điều hành dự án tập trung chỉ đạo các nhà thầu khẩn trương thi công  đảm bảo đúng chất lượng, tiến độ và giá thành của dự án.Đặc biệt quan tâm đến công tác đảm bảo giao thông, an toàn lao động, vệ sinh môi trường. Kiên quyết xử lý các nhà thầu chậm tiến độ và thi công không đảm bảo chất lượng.
     2. Để đảm bảo chất lượng thảm Bê tông nhựa, yêu cầu các nhà thầu tuân thủ đúng quy trình thi công và phải sử dụng trạm trộn BTN có công suất từ 80T/h trở lên và thời gian sử dụng trạm chưa quá 5 năm.
     3. Tổ thực hiện công tác điều chỉnh Nghị quyết 38/2004/QH11 phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan để kịp thời giải trình bổ sung và chuẩn bị tài liệu ...phục vụ việc báo cáo Quốc Hội khóa XIII kỳ họp thứ 6.



 
Thống kê truy cập