Tổng Giám Đốc tiếp và làm việc với Bộ trưởng Bộ Xây dựng nước Cộng hòa Cu Ba

14/6/2016

Sáng 14/6/2016, tại trụ sở Ban QLDA đường Hồ Chí Minh, Tổng Giám đốc Lâm Văn Hoàng đã có buổi tiếp và làm việc với Bộ trưởng Bộ Xây dựng nước Cộng hòa Cu Ba René Mesa Villafana.

Tại buổi gặp, Bộ trưởng René Mesa Villafana đánh giá cao tình hữu nghị , hợp tác gắn bó đặc biệt giữa Ban QLDA đường Hồ Chí Minh với công ty Dinvai (tiền thân là Công ty QCI). Cũng nhân dịp này, Bộ trưởng René Mesa Villafana cảm ơn Ban QLDA đường Hồ Chí Minh thời gian qua đã tin tưởng, phối hợp chặt chẽ với Công ty Dinvai để Công ty hoàn thành công tác giám sát đường Hồ Chí Minh giai đoạn 1 (dài khoảng 1.350km) và các dự án thành phần giai đoạn 2. Đây là dự án quan trọng của Việt Nam, có quy mô lớn, đòi hỏi nguồn nhân lực có kỹ thuật cao. Trong thời gian tới, Bộ trưởng René Mesa Villafana mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Ban để Công ty DINVAI hoàn thành công tác giám sát các dự án thành phần đường Hồ Chí Minh giai đoạn 2 đang triển khai góp phần hoàn thành toàn bộ tuyến đường đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Bộ trưởng René Mesa Villafana cũng cho biết, nhân dân Cu Ba luôn dành tình cảm và lòng khâm phục đối với nhân dân Việt Nam, Bộ Xây dựng Cuba luôn sẵn sàng hợp tác với Bộ GTVT Việt Nam, Ban QDLA đường Hồ Chí Minh sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và đào tạo chuyên môn cho các cán bộ, kỹ sư của Việt Nam.

 






Bộ trưởng Bộ Xây Dựng CuBa tặng bằng khen Tổng Giám đốc Lâm Văn Hoàng




 
Tổng Giám đốc Lâm Văn Hoàng cũng đánh giá cao chuyến công tác của Đoàn Bộ Xây dựng Cuba, chuyến viếng thăm của Đoàn là nguồn động viên với toàn thể cán bộ nhân viên Ban QLDA đường Hồ Chí Minh. Tổng Giám đốc Lâm Văn Hoàng cũng khẳng định sẽ tiếp tục ủng hộ công ty Dinvai làm tư vấn giám sát các dự án thành phần đường Hồ Chí Minh, đặc biệt là dự án lớn cao tốc Cam Lộ - La Sơn dự kiến triển khai đầu năm 2017. 
Thống kê truy cập