LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CỦA CHI BỘ SỐ 7

19/12/2015

Sáng ngày 19/12/2015, Chi bộ số 7 đã tổ chức kết nạp hai quần chúng Nguyễn Tài Sơn và Lã Minh Nhật vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Tới dự có đồng chí Lâm Văn Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Ban QLDA đường Hồ Chí Minh.


 
 Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Văn Xuân - Bí thư Chi bộ số 7 cùng sự tham gia của đồng chí Lâm Văn Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc và các đảng viên trong Chi bộ. Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, hai đồng chí Nguyễn Tài Sơn, Nguyễn Minh Nhật  đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

Phát biểu chỉ đạo trong buổi lễ, đồng chí Lâm Văn Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc đã chúc mừng và yêu cầu đảng viên mới tích cực phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên; đồng thời, nhắc nhở toàn chi bộ cần đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần góp phần xây dựng Đảng bộ Ban ngày càng phát triển.

 
Đồng chí Trần Văn Xuân - Bí thư Chi bộ số 7 trao quyết định 


Tập thể Chi Bộ số 7 

Thống kê truy cập